BAN LÃNH ĐẠO SCHNEIDER ELECTRIC VIỆT NAM TỚI THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI SONG NAM GROUP

Ngày 29 Tháng 04, 2021


Ngày 15/4/2021, tại văn phòng công ty Song Nam, BLĐ công ty đã tiếp đón trọng thể đoàn lãnh đạo phía Schneider Electric Việt Nam thăm và làm việc chính thức với phía công ty Song Nam tại Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Về phía đoàn Schneider dẫn đầu là ông Đồng Mai Lâm – TGĐ Schneider Electric Việt Nam và Campuchia, cùng đoàn còn có ông Sonak Kouy – PTGD Schneider VN

Tiếp và làm việc với đoàn, về phía công ty CP Tập đoàn Song Nam có ông Nguyễn Mạnh Tùng – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ cùng đại diện các phòng ban của công ty.

Mối quan hệ hợp tác giữa Song Nam Group và Schneider là quan hệ đối tác lâu năm và bền vững. Hiện Song Nam là đại lý phân phối chiến lược các thiết bị mang thương hiệu Schneider. Đặc biệt, trong năm 2019, Song Nam Group được Schneider Electric Global bình chọn trong TOP5 đối tác tốt nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương APAC (None China). Trong năm 2020, một lần nữa Song Nam Group lại được bình chọn với giải thưởng The Best Digital Building EcoXpert  của Schneider Electric. Trong buổi nói chuyện, đại diện ban lãnh đạo đã ôn lại quá trình hợp tác về những thành tựu hai bên đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời khẳng định hơn nữa mối quan hệ hợp tác chiến lược dài lâu và bền vững trong tương lai.

BAN LÃNH ĐẠO SCHNEIDER ELECTRIC VIỆT NAM TỚI THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI SONG NAM GROUP

Hình ảnh chuyến thăm và làm việc của BLĐ Schneider Electric VN và Song Nam Group

Schneider Electric (SE) là một trong các công ty toàn cầu về thiết bị và giải pháp cho hệ thống điện. Trong các năm qua, SE là đối tác lớn của Song Nam về hợp tác toàn diện, đặc biệt nhà tích hợp hệ thống Schneider. Song Nam vinh dự là một trong những đối tác lớn của SE tại Việt Nam, và tự hào được hãng ghi nhận là một trong số những đơn vị có thời gian triển khai sản phẩm ra thị trường nhanh trong số các đối tác ký hợp đồng với hãng tại khu vực Châu Á.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

VPĐD Hà Nội: Tòa nhà số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam từ Liêm , Hà Nội

VPĐD HCM: Phòng 4.02, Block A1, số 312 đường Lạc Long Quận, quận 11, Hồ Chí Minh

VPĐD Australia: 5/167 Herring Rd, Macquarie Park, NSW 2113

Tel:        +84 24 7301 1968                      Fax: +84 24 7301 1968

Hotline: 090.2286.933

Website: http://songnamgroup.com/

Email: [email protected]