Du xuân đầu năm 2017

Ngày 03 Tháng 05, 2018


Mùa xuân là thời điểm đất trời giao hoà, cây cối đâm chồi nảy lộc khiến cho khung cảnh mọi miền tổ quốc như đổi khác, tràn đầy sức sống đẹp đến lạ kỳ. Trong thời khắc tươi đẹp đầu xuân ấy, Song Nam Group đã tổ chức một chuyến du xuân đầy ý nghĩa tại Hà Tây với những ngôi chùa linh thiêng mang đậm dấu ấn và nét văn hoá lịch sử Việt Nam: Chùa Thầy, Chùa Trăm Gian, Chùa Bia Bà.

Trong đời sống tâm linh của người Việt, Đền- Chùa vốn là một nơi rất linh thiêng và tôn kính. Người ta đi lễ Chùa không chỉ để đầu may, tìm sự bình an thanh thản mà còn là thời khắc chúng ta tìm về cội nguồn dân tộc. Đây là khoảnh khắc con người ta bỏ lại hết những lo toan và bộn bề của cuộc sống mưu sinh, để hoà mình vào không gian thanh tịnh của chốn linh thiêng và làm lòng mình trở nên nhẹ nhàng, thanh thản. Đi lễ chùa đầu năm là một việc làm không thể thiếu đối với người dân Việt Nam

Để chào mừng xuân Đinh Dậu 2017, cũng là năm bản lề đánh dấu sự phát triển của toàn hệ thống nói chung, Song Nam Group đã tổ chức: “Lễ đi chùa du xuân đầu năm” vào ngày 02/02/2017 tại Hà Tây với những ngôi chùa linh thiêng mang đậm dấu ấn và nét văn hoá lịch sử Việt Nam: Chùa Thầy, Chùa Trăm Gian, Chùa Bia Bà.
Tuy trong một tập thể nhưng mỗi người đến Chùa đều có những mục đích khác nhau: Người cầu tài, người cầu lộc, người cầu bình an, sức khoẻ cho bản thân và gia đình… Nhưng sau cái riêng đó, ai ai cũng cầu một điều chung, đó chính là: cầu chúc cho Song Nam Group ngày một vững mạnh, phát triển và đoàn kết. Ai đi chùa cũng tin tưởng vào năm mới tốt đẹp với những lời khấn nguyện thành tâm sẽ đến với đấng linh thiêng.
Đây không chỉ là chuyến đi mang tính chất tâm linh mà nó còn là chất keo dính gắn kết tình đoàn kết, gắn bó và là kỷ niệm đẹp khó quên của tập thể cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống Song Nam Group.
Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu của chuyến lễ Chùa, Du xuân của tập thể Công ty:

Du xuân đầu năm 2017

Du xuân đầu năm 2017

Du xuân đầu năm 2017