Hè 2019 – Song Nam Group chuyển mình vươn biển lớn

Ngày 31 Tháng 07, 2019

Ngày 05/07/2019 – 07/07/2019 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Song Nam Group đã tổ chức tham quan du lịch hè năm 2019 cho Cán bộ nhân viên tại thành phố biển Hạ Long – Quảng Ninh xinh đẹp.

Du lịch – Tham quan – Nghỉ mát luôn là một trong những hoạt động được Song Nam Group quan tâm hàng đầu và tổ chức thường xuyên cho tập thể Cán bộ nhân viên công ty. Ngoài mục đích gắn kết và khích lệ tinh thần, các hoạt động du lịch, tham quan, nghỉ mát còn là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ của con người Song Nam trong suốt thời gian qua.

Hè 2019 - Chuyển mình vươn biển lớn

Chiều ngày 05/07/2019 , CBNV công ty Song Nam đã có mặt trên thuyền để cùng nhau ngắm vịnh Hạ Long xinh đẹp – là 1 trong 10 Vịnh biển đẹp nhất thế giới. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa không gian rộng lớn của bầu trời, cái mênh mang, bao la của sông nước là phông nền cho hàng nghìn đảo đá tạo nên một chấm phá nghệ thuật tuyệt diệu. Một rừng đảo đá với những hình thù khác nhau như có bàn tay sắp đặt cố tình của tạo hoá khơi gợi trí tưởng tượng vô hạn của con người

Vào sáng ngày 6/7/2019, CBNV đã có mặt tại sân chơi của khu Royal Lotus Hạ Long Resort & Villas để tham gia buổi Teambuilding hết sức vui vẻ và ý nghĩa với chủ đề: Chuyển mình vươn biển lớn.

Tiết trời nắng nóng cũng không hề ảnh hưởng đến tinh thần của nhân viên công ty. Trước khi bắt đầu các hoạt động chính của chương trình, CBNV Song Nam đã tập trung tại khu vực sân khấu và tập hợp thành 2 đội chơi bao gồm để bước vào phần hoạt động nhóm, phần đóng vai trò xương sống trong một chương trình Teambuilding. Với cơ cấu nhân sự trẻ tuổi và nhiệt tình cả 2 đội chơi đã thể hiện các phần thi vô cùng hăng hái và tự tin góp phần đẩy không khí của chương trình lên cao.

Sau khi kết thúc các hoạt động Teambuilding, CBNV Song Nam tiếp tục tham gia đêm Gala đầy bất ngờ vào buổi tối. Đó thật sự là một đêm bùng cháy với sự thể hiện của hàng loạt các tài năng văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhưng hết sức thú vị và không hề kém cạnh các tiết mục trình diễn chuyên nghiệp. Đây cũng là buổi tối để toàn thể CBCNV Song Nam cùng nhau nhìn lại thành tích đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2019, cũng như cùng nhau rút ra những bài học từ sai sót để cùng nhau thực hiện mục tiêu 6 tháng cuối năm 2019. Tất cả cùng nâng ly, cùng trao nhau những nụ cười thật ấm, một buổi tối thật tròn đầy

Những ngày tiếp theo, đoàn du lịch của Song Nam tự do tắm biển và tham quan xung quanh đảo để hưởng thụ 1 kì nghỉ tuyệt vời với trời xanh, cát trắng, nắng vàng.

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát, mọi người trở về thành phố an toàn với tâm trạng phấn khởi, thoải mái. Ban lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi CBNV hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển vững mạnh.