Khám phá mô hình khách sạn “không điểm chạm – không tiếp xúc” tại Việt Nam – Sojo Smarthotel

Ngày 12 Tháng 07, 2021


Hiện nay làn sóng công nghệ hóa, số hóa hiện đang trở nên nóng hơn bao giờ hết trong những năm trở lại đây, đặc biệt là từ sau khi đại dịch xuất hiện. Những khách sạn lớn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trên thế giới có thể kể đến như Starwood, Hilton, IHG, Ritz-Carlton,… Các khách sạn này đã triển khai các ứng dụng trên điện thoại (app) giúp khách hàng đặt phòng, nhận và  trả phòng, khóa phòng ngay trên app. Ngoài ra, nhiều dịch vụ khác như bài tập thiền, dịch vụ đặt món,… cũng được đưa vào app.

Tập đoàn TNG Holdings Vietnam cải thiện mô hình khách sạn hậu Covid-19

Hình ảnh khu vực lounge/bar của SOJO Hotels.

Tại Việt Nam, mô hình khách sạn “không điểm chạm” cũng đã xuất hiện với chuỗi khách sạn thuận ích lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, mang thương hiệu SOJO Hotels.

Với ứng dụng thông minh, người dùng khi đến SOJO Hotels sẽ được trải nghiệm từ đặt, nhận và trả phòng khách sạn, mở cửa, gửi đồ,…hoàn toàn tự động. Người dùng có thể hạn chế được việc chạm tay vào các thiết bị trong phòng và khu vực công cộng. SOJO Hotels cũng ứng dụng công nghệ để thấu hiểu khách hàng bằng việc ưu tiên áp dụng hệ thống phân tích dữ liệu hành vi trong các lần lưu trú, từ đó đưa ra các gợi ý phục vụ phù hợp nhất cho người dùng như nhiệt độ phòng, ánh sáng đèn,…

Đây được đánh giá là điểm nhấn đặc biệt của SOJO khi đặt khách hàng vào vị trí trung tâm, thay đổi hoàn toàn các dịch vụ truyền thống vốn có của ngành khách sạn. SOJO loại bỏ những không gian thừa hoặc dịch vụ ít người sử dụng trên toàn hệ thống khách sạn của mình và thay vào đó là những thiết kế tinh giản, tối ưu hướng đến khách hàng như nâng cấp các tính năng giải trí trong phòng, tập trung vào chất lượng và độ rộng của giường nệm, cung cấp dịch vụ ăn uống 24/7 (JO247) với menu đa dạng Á/Âu.

Hiện tại SOJO Hotels đã mở chuỗi 4 khách sạn tại Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang và Hà Nội. Với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, mỗi phòng sở hữu view rộng lớn, công nghệ thông minh và những dịch vụ thấu hiểu nhu cầu khách hàng, SOJO Hotels được xem như chuỗi khách sạn tiên phong thích ứng với nhu cầu được đảm bảo “lưu trú an toàn” nhưng vẫn “tối ưu các trải nghiệm” của khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh vẫn còn đang có những diễn biến phức tạp.

Ngoài chuỗi 04 khách sạn SOJO đang đi vào hoạt động thì còn 04 khách sạn tại Hạ Long, Hòa Bình, Phú Thọ và Hậu Giang đang được triển khai nằm trong chuỗi 08 dự án SOJO đầu tiên của TNG. Chuỗi 08 dự án Sojo đầu tiên của TNG đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược đầu tư và phát triển chuỗi khách sạn thuận ích SOJO tại Việt Nam của Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH (một thành viên của TNG Holdings Vietnam). Mục tiêu của đơn vị này là xây dựng chuỗi 100 khách sạn SOJO trong vòng 5-7 năm tới, đạt độ phủ khắp các thành phố lớn của Việt Nam, phát triển sang các thị trường ở Đông Nam Á và Châu Á. Điểm tiên phong của SOJO Hotels so với các dịch vụ khách sạn hiện có là đưa đến cho khách hàng một dịch vụ lưu trú đặc biệt kết hợp trải nghiệm công nghệ hiện đại đan xen dấu ấn địa phương thú vị trải dài khắp Việt Nam.

Sự hình thành và phát triển của mô hình khách sạn “không điểm chạm – không tiếp xúc” - Sojo Smarthotel

Hình ảnh Khách sạn Thuận Ich Sojo Smarthotel

Hình ảnh nội thất phòng của SOJO Hotels với tablet thông minh điều khiển.

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Song Nam Group là một trong những công ty công nghệ tích hợp hệ thống dẫn đầu trong lĩnh vực Tự động hóa, Điện tử và IOT tại Việt Nam. Chúng tôi đã triển khai thành công giải pháp Smarthotel RCU, House keeping online và Smarthome cho hơn 5000 phòng khách sạn, căn hộ cao cấp. Tham gia thiết kế và tư vấn thành công cho hàng trăm khách hàng với trên 300 công trình.

Bằng uy tín đã được khẳng định trên thị trường, Song Nam Group vinh dự được TNH tin tưởng, lựa chọn là đơn vị cung cấp trọn gói giải pháp Smarthotel cho chuỗi 08 dự án Sojo đầu tiên của TNG. Bao gồm Sojo Thái Bình, Sojo Nam Định, Sojo Bắc Giang, Sojo 114 Trần Hưng Đạo Ga Hàng Cỏ, Sojo Hạ Long, Sojo Hòa Bình, Sojo Phú Thọ và Sojo Hậu Giang. Chúng tôi tin tuởng với thành công của các dự án đã bàn giao đi vào vận hành, công ty sẽ tiếp tục kéo dài danh sách dự án tham khảo của chuỗi khách sạn này vượt quá con số 08.

Mỗi chủ đầu tư hay khách hàng đều có những đề bài khó khi làm việc với Song Nam Group. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến sự hài lòng cao nhất có thể, đôi khi là thỏa mãn yêu cầu công nghệ, hay mức độ sang trọng của dự án, đôi khi là những yêu cầu về mức độ an ninh, bảo mật dữ liệu, có khi là yêu cầu tối ưu chi phí mà vẫn đáp ứng tiêu chí kỹ thuật, … Và chúng tôi luôn tư hào vì đã nỗ lực cao nhất cho mục tiêu vì một Song Nam Group – nơi trao niềm tin, đón nhận hài lòng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà Audi, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam từ Liêm , Hà Nội

VPĐD HCM: Phòng 4.02, Block A1, số 312 đường Lạc Long Quận, quận 11, Hồ Chí Minh

VPĐD Australia: 5/167 Herring Rd, Macquarie Park, NSW 2113

Tel:        +84 24 7301 1968                      Fax: +84 24 7301 1968

Hotline: 090.2286.933

Website: http://songnamgroup.com/

Email: [email protected]