Nét đẹp Song Nam – Hiệu quả đến từ những con người trẻ, năng động, nhiệt huyết!

Ngày 31 Tháng 05, 2021


Song Nam nơi hội tụ của các cán bộ quản lý dày dạn kinh nghiệm, đội ngũ kỹ sư đam mê công nghệ, năng động, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm và kinh nghiệm triển khai các dự án trọng điểm trong các lĩnh vực tòa nhà, nhà máy, hạ tầng và môi trường. Trong lĩnh vực công nghệ cao, yếu tố con người luôn được xem là chủ lực, then chốt và là động lực tăng trưởng, là nguồn sáng tạo vô tận. Hiểu rõ những nguyên tắc đó, chúng tôi luôn luôn chú trọng công tác tuyển dụng, đào tạo, chuyển giao công nghệ, R&D … nhằm xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ, đưa yếu tố con người là trọng tâm trong mọi chiến lược phát triển công ty.

Nét đẹp Song Nam - Hiệu quả đến từ những con người trẻ, năng động, nhiệt huyết!

Đội ngũ cán bộ nhân viên Song Nam Group

Với tâm niệm xây dựng mức độ chuyên nghiệp trong công việc làm nét đặc trưng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo năng lực, đội ngũ nhân viên của Song Nam Group luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi sự nhiệt thành, vốn kiến thức, chuyên môn và khả năng sẵn sàng. Nhân viên trong công ty luôn đoàn kết gắn bó tạo ra sức mạnh làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của Song Nam Group. Trên hết, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiều thử thách và có cơ hội học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tay nghề của mọi thành phần lao động.

Nét đẹp Song Nam - Hiệu quả đến từ những con người trẻ, năng động, nhiệt huyết!

Một ngày làm việc hiệu quả của khối Backoffice – Song Nam Group

 “Nhiệt huyết, năng động và trung thực” là 3 tiêu chí đầu tiên mà mỗi thành viên Song Nam Group đều hướng tới. Với đội ngũ hơn 50 cán bộ công nhân viên thuộc các khối phòng ban điển hình như khối dự án, khối kỹ thuật, khối triển khai thi công, khối R&D, khối marketing, khối bán hàng sales, khối backoffice. Các thành viên công ty đều có chung niềm đam mê với công nghệ, yêu thích công việc kỹ thuật nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm mang thông minh, tối ưu năng lượng, an ninh, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Ngoài đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm, Song Nam Group còn có những nhân viên trẻ năng đông, nhiệt huyết, ham học hỏi đã tạo nên những dấu ấn riêng biệt trong mỗi dự án và được các tổng thầu, chủ đầu tư đánh giá cao.

Nét đẹp Song Nam - Hiệu quả đến từ những con người trẻ, năng động, nhiệt huyết!

Song Nam Group’s Ladies – Nét đẹp Song Nam!

 

Nét đẹp Song Nam - Hiệu quả đến từ những con người trẻ, năng động, nhiệt huyết!

Khu trưng bày sản phẩm – Showroom Song Nam Group

Để giữ được ngọn lửa nhiệt thành, niềm đam mê công nghệ mới, động lực sáng tạo, luôn luôn đổi mới để bắt kịp xu thế công nghệ trên thế giới cũng như kỳ vọng trở thành người tiên phong trong lĩnh vực của mình là vai trò dẫn dắt, lãnh đạo của Chủ tịch kiêm TGĐ Song Nam Group – Ông Nguyễn Mạnh Tùng. Với kinh nghiệm gần 15 năm trong lĩnh vực tự động hóa, đã từng trải qua các vị trí công tác, lãnh đạo tại những tập đoàn công nghệ hàng đầu trên thế giới, theo ông đâu là yếu tố then chốt để xây dựng một tập thể đoàn kết, có niềm yêu thích và say mê công nghệ?Yếu tố quan trọng nhất để xây dựng một tập thể vững mạnh, đoàn kết, hiệu quả, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đó là xây dựng được lòng tin giữa cấp quản lý – nhân viên, xây dựng được tình người trong môi trường làm việc, lấy yếu tố nhân văn làm nòng cốt trong các quyết định, từ đó có thể biến tập thể công ty thành một tập thể gia đình, nơi mọi người cảm thấy thoải mái nhất để thực hiện nhiệm vụ được giao, được bày tỏ chính kiến, được quan tâm, được nâng đỡ, được phát triển, mỗi nhân viên đều cảm thấy có động lực, sống có trách nhiệm hơn với bản thân, với gia đình, với tập thể công ty và với xã hội & đất nước …” Ông Nguyễn Mạnh Tùng chia sẻ.

Nét đẹp Song Nam - Hiệu quả đến từ những con người trẻ, năng động, nhiệt huyết!

Nét đẹp Song Nam - Hiệu quả đến từ những con người trẻ, năng động, nhiệt huyết!

Nét đẹp Song Nam - Hiệu quả đến từ những con người trẻ, năng động, nhiệt huyết!

Chủ tịch – kiêm TGĐ Song Nam Group

Đội ngũ nhân viên Song Nam Group là những người trẻ, năng động, nhiệt huyết; giỏi về chuyên môn, tận tâm với nghề, luôn đoàn kết gắn bó tạo ra sức mạnh làm nền tảng cho sự phát triển. Đến với Song Nam Group quý khách sẽ thấy được sự tận tình, chu đáo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Song Nam Group – Nơi trao niềm tin, đón nhận hài lòng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SONG NAM

Trụ sở chính : Tầng 3, Tòa nhà Audi, Số 8 Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm , Hà Nội

VPĐD HCM: Phòng 4.02, Block A1, số 312 đường Lạc Long Quận, quận 11, Hồ Chí Minh

VPĐD Australia: 5/167 Herring Rd, Macquarie Park, NSW 2113

Tel:        +84 24 7301 1968                      Fax: +84 24 7301 1968

Website: http://songnamgroup.com/

Email: [email protected]