Nghỉ mát hè 2016 – Những mảnh ghép tụ hội

Ngày 03 Tháng 05, 2018


Hè 2016 Công đoàn Công ty Cổ phần Tập đoàn Song Nam(Song Nam Group) dưới sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc đã tổ chức nghỉ mát hè cho cán bộ nhân viên (CBNV) tại thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa) và Cửa Lò (Nghệ An) vào trung tuần tháng 6 vừa qua.

Chương trình nghỉ mát là hoạt động thường niên nhằm tạo điều kiện cho toàn thể CBNV vui chơi, nghỉ mát sau những ngày làm việc vất vả. Đồng thời là cầu nối để CBNV có dịp giao lưu, kết bạn và học hỏi thêm những kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống.

Mặc dù công việc bận rộn nhưng anh chị em CBNV vẫn gấp rút hoàn thành và hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi với một tinh thần Song Nam rất trẻ, rất khỏe “Làm hết sức, chơi hết mình”.

Nếu các hoạt động Team Buiding “Đào hang trên cát”, “Ai khéo hơn ai?”, “Ai nhanh nhất?” được diễn ra sôi động trên bãi biển xinh đẹp ngập nắng, ngập tiếng cười Song Nam. Thì chương trình Gala Dinner lại kéo những con người Song Nam lại gần nhau hơn ấm ap như một gia đình.

Chuyến du lịch nghỉ mát 2016 của CBNV Song Nam Group tuy ngắn ngủi nhưng để lại cho mỗi người những kỷ niệm tuyệt đẹp bên bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Tạm biệt những giây phút vui chơi, nghỉ dưỡng, anh chị em CBNV lại để trở về với công việc, tiếp tục nhiệt huyết, sáng tạo và cống hiến. Ban lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi CBNV hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển

Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ của CBNV Song Nam Group hè 2016:

Nghỉ mát hè 2016 - Những mảnh ghép tụ hội

Nghỉ mát hè 2016 - Những mảnh ghép tụ hội

Nghỉ mát hè 2016 - Những mảnh ghép tụ hội