Schneider Electric tổ chức đối thoại doanh nghiệp thông qua Hội nghị Đổi mới và Sáng tạo

Ngày 02 Tháng 05, 2019


Chào mừng kỷ niệm 25 năm chính thức hoạt động tại Việt Nam, ngày 19/4 vừa qua, Schneider Electric tổ chức đối thoại doanh nghiệp thông qua Hội nghị Đổi mới và Sáng tạo.

Nắm bắt xu thế số hóa đang diễn ra mạnh mẽ dưới tác động của CMCN 4.0, sự kiện mang đến những phần trình bày và thảo luận chuyên sâu, thiết thực về vấn đề quản lý, điều hành năng lượng hiệu quả ở các kiến trúc khác nhau như tòa nhà, trung tâm dữ liệu, các nhà máy, khu công nghiệp… Đặc biệt, hội thảo chuyên đề về “Thành phố thông minh và Tòa nhà thông minh” đã giới thiệu những sản phẩm và giải pháp hữu ích, sáng tạo, phù hợp với chủ trương của chính phủ qua đề án phát triển đô thị thông minh bền vững Việt Nam giai đoạn 2018-2025 của Thủ tướng và nhu cầu của doanh nghiệp, người dân trong bối cảnh hiện nay.

Schneider Electric tổ chức đối thoại doanh nghiệp thông qua Hội nghị Đổi mới và Sáng tạo

Diễn giả thảo luận chuyên đề Thành phố thông minh và Tòa nhà thông minh.

Đến tham dự chương trình, khách mời còn được tham quan và trải nghiệm thực tế các giải pháp đổi mới và sáng tạo được trưng bày trong không gian hội nghị như: EcoStruxure For Building, Power Tag, EcoStruxure Machine & Plant, EcoStrucxure Grid, EcoStruxure for Data Centers, Connected Living. Đây chính là chìa khóa để quản lý năng lượng hiệu quả, giúp Việt Nam bắt kịp xu hướng số hóa trên thị trường.

EcoStruxure – Công nghệ chủ lực chiến lược

Phát huy những thành tựu và kinh nghiệm suốt 25 năm qua, nắm bắt những xu hướng và sáng kiến được trao đổi tại Hội nghị Đổi mới và Sáng tạo, Schneider Electric tiếp tục triển khai và phát triển EcoStruxure – nền tảng công nghệ IoT mở giúp thúc đẩy và thoả mãn nhu cầu chuyển đổi số của các tổ chức, cá nhân trong CMCN 4.0.

Schneider Electric tổ chức đối thoại doanh nghiệp thông qua Hội nghị Đổi mới và Sáng tạo

Ông Đỗ Mạnh Dũng – Giám đốc Ngành hàng Tự động hóa công nghiệp Schneider Electric Việt Nam chia sẻ trong Hội nghị Đổi mới & Số hoá trong Công nghiệp.

EcoStruxure của Schneider Electric là một nền tảng công nghệ IoT mở và có tính tương tác cao, cho phép kết nối các thiết bị với nhau hỗ trợ cho người dùng quản lý và vận hành hệ thống hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững. EcoStruxure sẽ là sản phẩm chủ lực trong thời gian tiếp theo, được tối ưu hóa và mở rộng thị trường, đặc biệt là nhà hàng, khách sạn, khu du lịch, bệnh viện, các trung tâm dữ liệu – những phân khúc tiềm năng và đặc biệt quan trọng trong thời kỳ CMCN 4.0.

Ông Yoon Young Kim, Tổng giám đốc Schneider Electric Việt Nam, Myanmar & Campuchia chia sẻ: “Chúng tôi đã có mặt tại Việt Nam trong 25 năm qua, và chúng tôi hy vọng rằng hành trình 25 năm sắp tới, Schneider Electric sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực cho quá trình phát triển kinh tế – xã hội của Việt Nam. Trong thời gian tới, chúng tôi tiếp tục nghiên cứu và giới thiệu các sản phẩm chất lượng quốc tế có giá thành vừa phải tại Việt Nam, đặc biệt tập trung vào giải pháp EcoStruxure. Chúng tôi cũng sẽ chuyển dời toàn bộ dây chuyền sản xuất từ Malaysia sang Việt Nam, tăng gấp đôi công suất của nhà máy tại Khu Công nghệ cao TP.HCM và hợp tác với nhiều doanh nghiệp hơn nữa để đồng hành cùng Việt Nam trong Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.”