Song Nam Group được bình chọn lọt vào TOP5 đối tác xuất sắc nhất của Schneider Electric khu vực Châu Á Thái Bình Dương (Non China)

Ngày 09 Tháng 03, 2020


Là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tự động hóa, CNTT, trong đó nổi bật với các giải pháp Tự động hóa tòa nhà BMS, Quản trị năng lượng EMS, Điều khiển chiếu sáng Lighting Control, Điều khiển phòng Room Control, Ngôi nhà thông minh Smart Home, Kiểm soát vào ra Access Control, Camera CCTV, Car Parking, LAN, TEL, Wifi, IPTV, Tòa nhà thông minh Smart Building, Thành phố thông minh Smart City, Công ty Cổ phần tập đoàn Song Nam luôn xem sự phát triển bền vững là mục tiêu quan trọng trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.

Trong suốt những năm qua, chúng tôi luôn cố gắng hết mình, luôn ý thức sứ mệnh của mình là làm việc vì một thế giới tốt đẹp hơn. Các giải pháp và sản phẩm mà Song Nam Group triển khai mang lại cho khách hàng một cuộc sống an ninh, an toàn, tiện nghi và tiết kiệm hơn. Không ngừng sáng tạo, chung tay xây dựng thế giới xanh là một trong các kim chỉ nam trong toàn bộ quá trình hoạt động của công ty.

 Song Nam Group được bình chọn lọt vào TOP5 đối tác xuất sắc nhất của Schneider Electric khu vực Châu Á Thái Bình Dương (Non China)Hệ sinh thái giải pháp công nghệ của Song Nam Group

Với sự lao động, cống hiến hết mình tập thể CBCNV công ty, năm 2019 Song Nam Group đã vinh dự được bình chọn ghi nhận lọt vào Top 5 đối tác EcoXpert tốt nhất của Schneider Electric toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương (Không bao gồm thị trường Trung Quốc) trong mảng Automation in Building. Đây là sự ghi nhận thành quả lao động không ngừng sáng tạo của cả một tập thể trong thời gian qua.

 Song Nam Group được bình chọn lọt vào TOP5 đối tác xuất sắc nhất của Schneider Electric khu vực Châu Á Thái Bình Dương (Non China)Nguồn thông tin từ Schneider Electric

Giờ đây, với vị thế là đối tác số 1 của Schneider Electric tại Việt Nam cũng như thành viên câu lạc bộ Millionare Club chúng tôi càng có niềm tin, động lực và sẽ tiếp tục giữ vững mục tiêu của mình nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho mọi khách hàng, người lao động, cổ đông và cộng đồng xã hội.

Song Nam Group cũng xin chân thành cám ơn các Quý đối tác, Quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Đây chính là tài sản vô giá với công ty chúng tôi và hi vọng rằng Song Nam Group sẽ vẫn tiếp tục được xem là một địa chỉ tin cậy, được chọn mặt gửi vàng và được sát cánh cùng với Quý khách hàng trên bước đường thành công sắp tới.

Trân trọng,

 Song Nam Group được bình chọn lọt vào TOP5 đối tác xuất sắc nhất của Schneider Electric khu vực Châu Á Thái Bình Dương (Non China)