Sự kiện Innovation Day VietNam 2021 – TP Hà Nội

Ngày 05 Tháng 05, 2021


Tiếp nối thành công của sự kiện tại TP Hồ Chí Minh, Innovation Day Vietnam 2021 tổ chức tại Khách sạn Sheraton Hà Nội một lần nữa nhận được sự chào đón nồng nhiệt của hơn 400 người tham dự cùng nhiều chuyên gia trong lĩnh vực Quản lý Năng lượng & Tự động hóa. 

Sự kiện nhấn mạnh vai trò của 2 dạng công nghệ tiên quyết: Kỹ thuật số và Công nghệ Điện sạch trong quá trình xây dựng tương lai bền vững, linh hoạt. Những ứng dụng, giải pháp và công nghệ nào sẽ ra đời để giải quyết nhu cầu tiêu thụ năng lượng tăng cao nhưng vẫn đảm bảo tối thiểu ảnh hưởng tiêu cực lên môi trường. 

Sự kiện còn hân hạnh có sự tham gia của Ông Nguyễn Quang Vinh – Tổng Thư ký Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Phó Chủ tịch điều hành kiêm Tổng thư ký Hội đồng DN vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), Ông Hà Thế Mạnh- Phó Tổng Giám đốc Công ty Tư vấn Đầu tư và Thiết kế Xây dựng Việt Nam, Ông Nguyễn Quốc Đạt, Chủ tịch HĐQT Công ty Tự động hóa Tân Phát (TPA, Ông Nguyễn Trường Hiệp – Giám đốc Tư vấn Chuyển đổi Số Tập đoàn FPT. Các diễn giả khách mời của Schneider Electric đã đưa ra những nhận định, khó khăn và hướng giải quyết cho lộ trình chuyển đổi số của doanh nghiệp để hòa mình vào bức tranh của nền kinh tế và xã hội số tương lai. 

Sự kiện tiếp tục mang đến cho người tham dự tại Hà Nội những trải nghiệm số trực tuyến tại các Innovation Hub trên toàn Thế giới như Mỹ, Pháp, Singapore, Indonesia, đồng thời giúp người tham dự hiểu rõ hơn về những giải pháp/công nghệ này thông qua những phiên hội thảo chuyên đề về: Sản xuất thông minh – Tương lai công nghiệp, Nhà và Tòa nhà thông minh, Hệ thống Y tế linh hoạt, Lưới điện bền vững và Trung tâm dữ liệu linh hoạt.

 Sự kiện Innovation Day VietNam 2021 - TP Hà Nội

Ông Đồng Mai Lâm – TGĐ Schneider Electric Viet Nam

Sự kiện Innovation Day Vietnam 2021 tại Khách sạn Sheraton Hanoi vào ngày 14 tháng 04 khép lại với sự tham gia của hơn 400 người tham dự trong Tiệc tối và Lễ tri ân Đối tác. Buổi tiệc là lời tri ân, đồng thời cũng là dịp để Schneider Electric vinh danh những Quý Đối tác khu vực phía Bắc sau thành công của Lễ Tri ân Đối tác tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 08 tháng 04. Nhân cơ hội này, Schneider Electric xin gửi lời chân thành nhất đến các Quý đối tác, khách hàng và tất cả những người tham dự sự kiện Innovation Day Vietnam 2021. Sự kiện của chúng tôi không thể thành công nếu thiếu đi sự ủng hộ nhiệt tình từ tất cả mọi người. Schneider Electric cam kết phát triển để có thể liên tục hỗ trợ Quý đối tác, khách hàng trên hành trình chuyển đổi số và tăng trưởng bền vững

Sự kiện Innovation Day VietNam 2021 - TP Hà Nội

Ông Nguyễn Mạnh Tùng – Chủ tịch Công ty Song Nam nhận giải thưởng  ” The Best Digital Building EcoXpert 2020″