TẤT NIÊN SONG NAM – TÂN SỬU NĂM 2021

Ngày 29 Tháng 01, 2021


TẤT NIÊN SONG NAM – TÂN SỬU NĂM 2021

Hòa chung với không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền trên khắp các miền quê Việt Nam, và như một hoạt động thường niên, vào ngày 26/01/2021 vừa qua, tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội, Công ty Song Nam đã tổ chức buổi tất niên cuối năm. Đây là dịp để tập thể CBCNV trong công ty cùng nhìn lại chặng đường hoạt động một năm đã qua, cũng như là dịp để tri ân, thắt chặt hơn nữa sự hợp tác với các Quý khách.

 2020 là một năm đặc biệt với nhiều biến động, xáo trộn, một năm với nhiều thiên tai, dịch bệnh, ảnh hưởng diện rộng, mang tính toàn cầu. Dấu ấn lớn nhất là dịch bệnh Covid19, khởi phát ở Vũ Hán TQ, sau đó lan rộng ra toàn cầu và được dự báo sẽ tiếp tục ảnh hưởng tới nền kinh tế thế giới trong nhiều năm tới. Với Việt Nam,  ơn Đảng và Nhà nước, Chính phủ đã điều hành rất tốt công tác phòng chống dịch bệnh, do vậy chúng ta mới có thể ngồi bên nhau an toàn như trong bữa tiệc hôm nay. Tuy nhiên ảnh hưởng về mặt kinh tế là không thể tránh khỏi, đặc biệt trong lĩnh vực tòa nhà như khách sạn, văn phòng, căn hộ, bệnh viện, trường học … đều ghi nhận sự tạm dừng triển khai, giãn tiến độ, chậm hoàn thiện bàn giao đưa vào sử dụng.

TẤT NIÊN SONG NAM - TÂN SỬU NĂM 2021

Ông Nguyễn Mạnh Tùng – TGĐ công ty phát biểu khai mạc buổi lễ

Đối với Song Nam, công ty vẫn cố gắng duy trì đội ngũ, hầu như không cắt giảm lương thưởng, giờ làm của toàn bộ CBCNV. Thay vì tìm cách thu gọn mô hình kinh doanh, BLĐ công ty đã tìm hướng đa dạng hóa thị trường, mở rộng mạnh mẽ sang các mảng thị trường mới như nhà máy FDI, hay tham gia nhiều hơn vào các dự án vốn ngân sách, cũng như mở rộng dịch vụ, sản phẩm, hoàn thiện, nâng cao tính cạnh tranh của giải pháp, từng bước dịch chuyển từ công ty tích hợp hệ thống System Integrator trở thành công ty tích hợp và phát triển hoàn thiện giải pháp bao gồm phần cứng và phần mềm, với định hướng xây tự chủ hoàn thiện server và app, có thể giải các bài toán yêu cầu độ customize cao của khách hàng.

Trong lĩnh vực tòa nhà, Song Nam ghi dấu ấn lớn với việc đang triển khai & hoàn thiện, đưa vào sử dụng hàng loạt dự án lớn như chuỗi dự án Smarthotel Sojo TNH của tập đoàn TNG, Shilla Monogram Qảng Nam của tập đoàn Thành Công, Pullman Hải Phòng của chủ đầu tư Nhật Hạ, Flamingo Cát Bà, Ariyana Đà Nẵng, Phoenix Bắc Ninh, Citadines Hạ Long, Seastar Hạ Long, Melia Hạ Long, Hilton Garden Inn Đà Nẵng, Sel De Mer Đà Nẵng, Pullman Quy Nhơn, Altara Quy Nhơn, December Nha Trang, Laluna Nha Trang, Fetival Vũng Tàu, Sonease Best Western CEO Phú Quốc, … Ghi nhận sự nỗ lực không mệt mỏi của tập thể công ty, trong năm 2019, Song Nam vinh dự được Schneider Electric Global bầu chọn là một trong 05 đối tác tốt nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương Top 05 APAC (none China) mảng BMS, hay là đối tác Master EcoXpert trong năm 2020 mảng BMS, Lighting Control, RCU.

TẤT NIÊN SONG NAM - TÂN SỬU NĂM 2021

Ông Nguyễn Mạnh Tùng – TGĐ công ty phát biểu khai mạc buổi lễ

Trong lĩnh vực công nghiệp, nhà máy FDI, trong năm vừa qua, công ty cũng ghi dấu ấn bằng việc phân phối thương mại mảng sản phẩm của các hãng Belimo, Fivalco cho các nhà máy lớn đón dòng dịch chuyển sản xuất qua Việt Nam như Foxconn, Geortek, Luxshare, Phenikaa, …

TẤT NIÊN SONG NAM - TÂN SỬU NĂM 2021

Lãnh đạo công ty cùng khách mời nâng ly khai tiệc

Đối với mảng dân dụng, Song Nam Group ghi dấu ấn bằng việc đưa vào vận hành công ty Home-Connect – công ty con chuyên biệt cho lĩnh vực Smarthome dân dụng, tập trung cho phân khúc Villa, Penhouse. Một số dự án điển hình công ty đã  triển khai trong năm vừa qua có thể kể tới Biệt thự Marriot trong khu JW Marriot Mỹ Đình của tập đoàn Bitexco, Penhouse khu Sun Grand City 69B Thụy Khuê, Penhouse tòa T-Place 30 Lý Thường Kiệt của tập đoàn Global Invest cùng một loạt các biệt thự trong các khu Villa Starlake, Vinhome, Hapulico, Giảng Võ, The Manor Central Park, …

TẤT NIÊN SONG NAM - TÂN SỬU NĂM 2021

Chia sẻ của Phó TGĐ Công ty Schneider Electric Việt Nam trong buổi lễ

Song Nam đang phối hợp với những tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới, nghiên cứu và phát triển hoàn thiện giải pháp khu đô thị thông minh, trong đó áp dụng tự động hóa và IOT vào thông minh hóa đối với 03 lõi chính trong khu đô thị gồm: Hạ tầng thông minh; Cộng đồng cư dân thông minh và Các đơn vị khối nhà thông minh. Giải pháp được đồng bộ hóa từ phần cứng tới phần mềm, app với hy vọng nâng cao khả năng quản trị, giá trị các khu đô thị, tạo ra môi trường sống xanh

TẤT NIÊN SONG NAM - TÂN SỬU NĂM 2021

TẤT NIÊN SONG NAM - TÂN SỬU NĂM 2021

Tập thể CBCNV công ty chụp ảnh lưu niệm

Trong năm 2021, Tập thể Công ty Song Nam sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để tiếp tục hoàn thiện quy trình hoạt động, đa dạng, sáng tạo trong thiết kế với sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía Quý khách hàng, từ đó lan tỏa công nghệ ra tới cộng đồng, rất hy vọng các đơn vị tư vấn, nhà thầu và chủ đầu tư tiếp tục tin tưởng, ủng hộ, sát cánh cùng công ty trong tương lai. Công ty cam kết sẽ tiếp thu tất cả các ý kiến đánh giá của khách hàng để nâng cấp hơn nữa các dịch vụ.

Cuối cùng, tập thể cán bộ công nhân viên công ty Song Nam xin được gửi đến các Quý khách hàng lời chúc mừng năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý!

Công ty Cổ phần Tập đoàn Song Nam

Trụ sở chính: Số 8, ngõ 61/44/1 đường Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội, VN

VPĐD Hà Nội: Tòa nhà số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam từ Liêm , Hà Nội

VPĐD HCM: Phòng 4.02, Block A1, số 312 đường Lạc Long Quận, quận 11, Hồ Chí Minh

VPĐD Australia: 5/167 Herring Rd, Macquarie Park, NSW 2113

Tel:        +84 24 7301 1968                      Fax: +84 24 7301 1968

Hotline: 090.2286.933

Website: http://songnamgroup.com/

Email: [email protected]