The Nine – Tổ hợp căn hộ cao cấp chuẩn Mỹ tại Hà Nội – Song Nam cung cấp các giải pháp quản lý tòa nhà, kiểm soát an ninh tòa nhà, và giải pháp giám sát chất lượng không khí trong nhà IAQ

Ngày 11 Tháng 08, 2021


Bắt nguồn từ cảm hứng về xứ cờ hoa và phong cách Minimalism bền vững, kiến trúc của The Nine đem đến một không gian sống đậm chất Mỹ với đẳng cấp khác biệt.

Minimalism được biết đến là lối sống tối giản gắn liền với đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, có ảnh hưởng nhất định đến các lĩnh vực như hội họa, nhiếp ảnh và kiến trúc. Tuy nhiên phong cách Minimalism thực chất có nguồn gốc từ Mỹ vào năm 1970, kể từ đó đến nay đã trở thành xu hướng được ưu chuộng trên toàn thế giới.

Được biết đến là một trong những dự án hiếm hoi tại Hà Nội được “đo ni đóng giày” theo phong cách Mỹ, Dự án The Nine (Số 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, HN) là tổng hòa của việc kết hợp kiến trúc Minimalism và dấu ấn hơi thở hiện đại. Dự án thu hút ngay từ những ánh nhìn đầu tiên với thiết kế đậm nét tự do, mạnh mẽ và phóng khoáng.

Một trong những đặc trưng của phong cách Minimalism đến từ Mỹ là việc tối ưu hóa nội thất, sử dụng ánh sáng tự nhiên để tạo nên yếu tố thẩm mỹ thông qua thị giác

Hệ thống lọc bụi mịn và điều hòa âm trần

Theo Thời sự Việt Nam, từ tháng 1/2021, chất lượng không khí của Hà Nội liên tục ở mức xấu với chỉ số AQI 190, có nơi chuyển sang ngưỡng màu tím (rất xấu) với AQI 208. Tình trạng ô nhiễm nặng nề như vậy ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe của người già và trẻ nhỏ.

Tại The Nine, thấu hiểu nhu cầu cấp thiết về chất lượng sống của Khách hàng, dự án đã đầu tư chi phí lớn vào hệ thống cấp khí tươi và lọc bụi mịn, được lắp đặt tới từng phòng của các căn hộ. Với hệ thống lọc Camfil – tiêu chuẩn Châu Âu: lọc hiệu quả cao, khử mùi và loại bỏ các chất ô nhiễm, đảm bảo khí sạch đã lọc có nồng độ bụi mịn nhỏ hơn 3/4 mức khuyến nghị của WHO.

Thêm vào đó, hệ thống có bộ lọc Carbon để xử lý Ozone và khí độc. Khi qua filter của máy lọc, bụi mịn được giữ lại, qua đó cải thiện chất lượng không khí trong phòng.

Cảm biến nồng độ bụi được đặt tại phòng khách, hiển thị 4 màu tương đương với 4 dải chất lượng không khí trong phòng (rất tốt, tốt, kém và rất kém). Khi nồng độ bụi ở dải chất lượng kém thì người sử dụng có thể bật hệ thống lọc, cho tới khi chất lượng không khí được cải thiện thì có thể tắt.

Dự án The Nine - Tổ hợp căn hộ cao cấp chuẩn Mỹ tại Hà Nội của Chủ đầu tư GP Invest – Song Nam cung cấp các giải pháp quản lý tòa nhà, kiểm soát an ninh tòa nhà, và giải pháp giám sát chất lượng không khí trong nhà Indoor Air Quality IAQ

Dự án The Nine – Số 9 Phạm Văn Đồng

Song Nam cung cấp các giải pháp quản lý tòa nhà, kiểm soát an ninh tòa nhà, và giải pháp giám sát chất lượng không khí trong nhà Indoor Air Quality IAQ cho dự án The Nine – số 9 Phạm Văn Đồng

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Song Nam Group là một trong những công ty công nghệ tích hợp hệ thống dẫn đầu trong lĩnh vực Tự động hóa, Điện tử và IOT tại Việt Nam. Chúng tôi đã triển khai thành công giải pháp quản lý tòa nhà, kiểm soát an ninh tòa nhà cho hơn 5000 khách sạn và căn hộ cao cấp. Tham gia thiết kế và tư vấn thành công cho hàng trăm khách hàng với trên 300 công trình.

Bằng uy tín đã được khẳng định trên thị trường, Song Nam Group vinh dự được GP Invest tin tưởng, lựa chọn là đơn vị cung cấp trọn gói giải pháp quản lý tòa nhà, kiểm soát an ninh tòa nhà, và giải pháp giám sát chất lượng không khí trong nhà Indoor Air Quality IAQ  

Mỗi chủ đầu tư hay khách hàng đều có những đề bài khó khi làm việc với Song Nam Group. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến sự hài lòng cao nhất có thể, đôi khi là thỏa mãn yêu cầu công nghệ, hay mức độ sang trọng của dự án, đôi khi là những yêu cầu về mức độ an ninh, bảo mật dữ liệu, có khi là yêu cầu tối ưu chi phí mà vẫn đáp ứng tiêu chí kỹ thuật, … Và chúng tôi luôn tư hào vì đã nỗ lực cao nhất cho mục tiêu vì một Song Nam Group – nơi trao niềm tin, đón nhận hài lòng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà Audi, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam từ Liêm , Hà Nội

VPĐD HCM: Phòng 4.02, Block A1, số 312 đường Lạc Long Quận, quận 11, Hồ Chí Minh

VPĐD Australia: 5/167 Herring Rd, Macquarie Park, NSW 2113

Tel:        +84 24 7301 1968                      Fax: +84 24 7301 1968

Hotline: 090.2286.933

Website: http://songnamgroup.com/

Email: [email protected]