Thiết kế và thi công biệt thự


Cùng với đội ngũ các kiến trúc sữ, kỹ sư, họa sĩ chuyên nghiệp, Minicon tạo cho mình một phong cách hiện đại và trẻ trung trong từng thiết kế. Các dự án thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự, thiết kế nội thất, thiết kế văn phòng, showroom, thiết kế khách sạn…của chúng tôi luôn mang trong mình một ý nghĩa bền vững cho cuộc sống hiện đại.
Hiện nay biệt thự là một trong những loại hình nhà ở cao cấp nhất hiện nay. Vì vậy những yêu cầu về một không gian sống không đơn thuần chỉ là đáp ứng công năng mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ xa hơn nữa là khẳng định được đẳng cấp của gia chủ.
Mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách hiện đại
Trong số rất nhiều các phong cách thiết kế nội thất biệt thự thì phong cách hiện đại được đông đảo người yêu thích bởi những điều tích cực chúng đem lại cho không gian sống. Sự mới mẻ, phóng khoáng trong cách thể hiện đã khiến nhiều người yêu thích phong cách hiện đại và quyết định lựa chọn nó khi xây dựng ngôi nhà của mình.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách Indochine
Phong cách Đông Dương hay còn gọi là Indochine Style. Ở Việt Nam phong cách thiết kế nội thất Đông Dương là sự giao thoa giữa bản sắc của Việt Nam và phong cách nội thất đến từ nước Pháp, sự kết hợp tinh tế và đặc sắc giữa hai nền văn hóa Đông – Tây khác biệt. Tạo ra một phong cách mới, một phong cách phù hợp với triết lý quan điểm mỹ thuật, thể hiện được tinh hoa, bản sắc văn hóa và bề dày lịch sử của dân tộc. Thường phong cách này sử dụng tone màu trung tính: vàng nhạt, vàng kem, trắng để tạo cảm giác mát mẻ phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Không gian nội thất là sự kết hợp của tone màu trung tính và màu sắc của gỗ, đồ dùng bằng mây tre nứa gợi lên được chất Á Đông.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách Tân cổ điển
Được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế nội thất cổ điển mà nền tảng là Hy Lạp và La Mã cổ đại trong đó coi trọng yếu tố đối xứng, tỷ lệ hài hòa, màu sắc nhã nhặn.Trái ngược với phong cách thiết kế nội thất cổ điển khá cứng nhắc về tỷ lệ, màu sắc…phong cách thiết kế tân cổ điển được áp dụng một cách tinh tế trong thiết kế nội thất chung cư , biệt thự , lâu đài hay thậm chí là spa . Thiết kế tân cổ điển được kết hợp hài hòa với các thiết bị điện tử hiện đại ngày nay: ti vi, tủ lạnh, điều hòa,…